Trường THCS Nguyễn Du tổng kết năm học 2018-2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng ngày 25/5/2019 trường THCS Nguyễn Du đã long trọng tổ chức lễ Tổng kết năm học 2018-2019 tuyên dương, khen thưởng giáo viên và học sinh đạt thành tích xuất sắc trong  năm học 2018-2019. Đến dự buổi lễ với nhà trường có ông Nguyễn Công Luận – Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường An Lạc; Ông Lê Bá Tiễn Hội phó Hội cha mẹ học sinh; các cô, chú trong Ban đại diện CMHS; anh chị Bí thư Đoàn phường An Lạc, phường An Bình.

Thay mặt BGH thầy giáo Huỳnh Tấn Minh – hiệu trưởng nhà trường đã thông qua báo cáo tổng kết năm học. Đến cuối năm học 2018-2019 nhà trường có 84 CB-CNVC, tổng số học sinh 1254 học sinh. Báo cáo đã nêu rõ những thành tích mà tập thể thầy, trò trường THCS Nguyễn Du đã đạt được trong năm học 2018-2019. Về phía thầy cô giáo có 18 đồng chí đạt giáo viên dạy giỏi cấp thị xã, có 22 sáng kiến kinh nghiệm đạt cấp thị xã, 57 đồng chí đề nghị công nhận lao động tiên tiến, 10 đồng chí được đề nghị công nhận chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, 11 đồng chí đề nghị UBND thị xã tặng giấy khen, 2 đồng chí đề nghị UBND tỉnh tặng bằng khen.

Về phía học sinh có 4 em đạt học sinh giỏi cấp tỉnh, 101 em đạt học sinh giỏi cấp thị xã. Xếp loại chất lượng hai mặt: Về hạnh kiểm tốt chiếm 89,87%; khá chiếm 10,13%; không có học sinh xếp loại hạnh kiểm trung bình và yếu. Về học lực có 353 học sinh giỏi chiếm 28,23%; 494 học sinh tiên tiến chiếm 39,31%; trung bình có 350 em chiếm 27,71%; yếu, kém có 57 em chiếm 4,55%. Để đạt được những thành tích trên đây phải kể đến nổ lực từ mỗi thầy cô giáo, từng em học sinh; sự chỉ đạo của BGH nhà trường, sự đồng hành của Hội cha mẹ sinh; sự quan tâm của chính quyền địa phương và sự chỉ đạo sát sao về mặt chuyên môn của phòng GDĐT.

Về hoạt động của đoàn thể đã có chuyển biến tích cực và có hiệu quả góp phần làm nên thành tích chung trong hoạt động của nhà trường.

Thầy Huỳnh Tấn Minh đọc báo cáo tổng kết năm học

Tuy nhiên bên cạnh những thành tích đạt được trong năm học qua nhà trường vẫn còn tồn tại một số vấn đề như số lượng học sinh giỏi các cấp tỉ lệ còn thấp, ý thức bảo quản cơ sở vật chất của học sinh chưa được tốt, số học sinh chưa thuộc bài, học bài khi đến trường vẫn còn nhiều, tỉ lệ học sinh yếu, kém ở khối lớp 6 còn cao.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Bá Tiễn – Ban đại diện cha mẹ học sinh chúc mừng và biểu dương thành tích mà các giáo viên, học sinh đã đạt được trong năm học 2018-2019; đồng thời mong muốn các em học sinh tiếp tục cố gắng, phấn đấu, đạt thành tích cao hơn nữa.

      Toàn cảnh buổi lễ tổng kết

Nhân dịp này Bảo hiểm Bảo Việt Phú Yên dành tặng 4 suất quà trị giá mỗi suất 1 triệu đồng cho 4 em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

Ông Nguyễn Công Luận trao phần thưởng cho học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh

Học sinh giỏi cấp thị xã 

Học sinh giỏi cấp thị xã

Học sinh giỏi cấp thị xã

Học sinh giỏi cấp thị xã

Học sinh giỏi cấp thị xã

Học sinh giỏi cấp thị xã

Học sinh đạt giải KHKT cấp thị xã

Đội viên xuất sắc

Lớp tiên tiến xuất sắc

Học sinh nhận quà từ Bảo Việt Phú Yên trao tặng

Gương mặt thầy cô, nhân viên nhà trường

Gương mặt thầy cô, nhân viên nhà trường

Gương mặt thầy cô nhà trường

Niềm vui cô trò cuối năm

Mẹ và con

Hồn nhiên tuổi học trò

Thanh Hà.